ทัวร์สก็อตแลนด์ (SCT004) – เวลส์ – อังกฤษ แบบส่วนตัว 7 วัน 6 คืน

       

ทัวร์ครบทุกไฮไลต์ของทั้ง 3 ประเทศ สกอตแลนด์ - เวลส์ - อังกฤษ แบบส่วนตัว สามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมได้อีกตามความสนใจเฉพาะกลุ่ม อยากเที่ยว อยากแวะตรงไหนเพิ่ม ตามใจคุณ เพราะเป็นทริปส่วนตัว เหมาะกับครอบครัว คู่รัก และทัวร์มีเด็กและผู้สูงอายุ
       
       ทัวร์สก็อตแลนด์ - เวลส์ - อังกฤษ แบบส่วนตัว 7 วัน 6 คืน
       Day 1 - Edinburgh
       Day 2 - Stirling - Loch Lomond - Balloch - Glasgow
       Day 3 - Windermere - Manchester
       Day 4 - Cardiff - Bath - Stonehenge - London
       Day 5 - London
       Day 6 - London
       Day 7 - London - Windsor - Heathrow Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - เอดินบะระ
       ขากลับ ลอนดอน - กรุงเทพฯ
       
       
       1 เอดินบะระ - ชมเมือง - รอยัลไมล์ - ปราสาทเอดินบะระ - ช้อปปิ้ง


       รับท่าน ณ สนามบิน กรุงเอดินบะระ เมืองหลวงของสกอตแลนด์ และเคยเป็นนครหลวงของประเทศอังกฤษในอดีต พาชม 1. ปราสาทเอดินบะระ (EDINBURGH CASTLE) 2. ชมเมืองเอดินบะระ ทั้งโอลด์ ทาวน์ (OLD TOWN) และจอร์เจียน นิวทาวน์ (NEW TOWN) 3. ชมรัฐสภาแห่งใหม่ของสกอตแลนด์ 4. รอยัลไมล์ (The Royal Mile) ถนนสายประวัติศาสตร์ที่มีความเก่าแก่ที่สุดในเอดินบะระ จากนั้นอิสระให้ชอปปิ้ง ค้างคืนที่เมืองเอดินบะระ
       
       ค้างคืน Edinburgh โรงแรม Haymarket Hotel ***
       
       
       2 เอดินบะระ - สเตอร์ลิง - ปราสาทสเตอร์ลิง - ลอช โลมอน - กลาสโกว์


       พาเที่ยวเมืองสเตอร์ลิง (STIRLING) (เดินทางระยะทาง 60 กิโลเมตร) เป็นเมืองหลวงเก่าของสกอตแลนด์ ปัจจุบัน เป็นศูนย์กลางของรัฐบาลท้องถิ่น, การศึกษา, การค้าขาย และการอุตสาหกรรม รวมไปถึงบริษัทต่าง ๆ แหล่งช้อบปิ้ง ศูนย์ศิลปะและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย พาเที่ยว 1. ปราสาทสเตอร์ลิง (Stirling Castle) 2. แวะถ่ายรูปกับอนุเสาวรีย์วอลเลซ (Wallace Monument) เป็นอนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ วิลเลียม วอลเลซ (William Wallace) วีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ของสกอตแลนด์
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ลอช โลมอนด์ (LOCH LOMOND) (65 กิโลเมตร) ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในบริเทน และเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในสกอตแลนด์ และชอปปิ้ง Loch Lomond Shores ในบาลลอค (BALLOCH) (15 กิโลเมตร) ร้านค้าต่าง ๆ อาทิ ฮอวส์เฮด เจนเนอร์ส เอดินเบิร์ก วูลเล่น มิลล์ นอกจากนี้ ยังมีแกลอรี่ของศิลปินท้องถิ่นและร้านขายงานฝีมือ เครื่องประดับ รูปถ่าย สิ่งทอ และงานฝีมือแบบพื้นเมืองคุณภาพยอดเยี่ยมมากมาย จนกระทั่งได้เวลาอันสมควร
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองกลาสโกว์ (Glasgow) (45 กิโลเมตร) เมืองที่ใหญ่ที่สุดของสก๊อตแลนด์ ตั้งอยู่บนแม่น้ำไคลด์ (CLYDE) เมืองกลาสโกว์ถือเป็นเมืองใหญ่ในสหราชอาณาจักรที่มีความเจริญรุ่งเรืองและล้ำหน้ามากที่สุดเมืองหนึ่ง พาชม สถานที่สําคัญ ๆ ในเมืองกลาสโกว์ อาทิ มหาวิหารแห่งเมืองกลาสโกว์ (Glasgow Cathedral), มหาวิทยาลัยกลาสโกว์ (Glasgow University) ถือเป็นมหาลัยที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ในสหราชอาณาจักร, ศูนย์ประชุม Clyde Auditorium สถานที่จัดงานคอนเสิร์ต นิทรรศการและการประชุมต่าง ๆ โดยโครงสร้างของตัวอาคารนั้นมีลักษณะคล้ายโอเปร่าเฮาส์จำลอง ค้างคืนที่กลาสโกว์
       
       ค้างคืน Glasgow : Alexander Thomson ***
       
       
       3 กลาสโกว์ - วินเดอร์เมียร์ - ล่องเรือ - แมนเชสเตอร์ - ช้อปปิ้ง


       พาเที่ยวเมืองวินเดอร์เมียร์ (WINDERMERE) (270 กิโลเมตร) เมืองแห่งเขตเลคดิสทริค (LAKE DISTRICT) ทางฝั่งตะวันตกของเกาะอังกฤษ มีทะเลสาบติดชายฝั่งทะเลที่มีทัศนียภาพ และธรรมชาติอันงดงาม เดินทางถึง เมืองวินเดอร์เมียร์
       
       ล่องเรือทะเลสาบวินเดอร์เมียร์ พร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่พอสมควร มีความยาวประมาณ 18 กิโลเมตร และส่วนกว้างที่สุดราว ๆ 1 กิโลเมตรครึ่ง คนอังกฤษเรียกกันว่า “ทะเลสาบริบบิ้น”
       
       ทะเลสาบวินเดอร์เมียร์เป็น 1 ใน 16 ทะเลสาบในบริเวณวนอุทยานแห่งชาติที่เรียกว่า เลคดิสทริคต์ (Lake District) ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ในเขตคัมเบรีย (Cumbria) และเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในละแวกนี้
       
       เดินทางต่อสู่ เมืองแมนเชสเตอร์ (MANCHESTER) (135 กิโลเมตร) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคว้นอังกฤษ มีชื่อเสียงจากการเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งแรกของโลก และได้การยอมรับจากหลายฝ่ายว่าเป็นเมืองรองของสหราชอาณาจักร แมนเชสเตอร์เป็นศูนย์กลางศิลปะ สื่อ และธุรกิจขนาดใหญ่ เป็นเมืองมีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากทีมลูกหนัง โดยมีสโมสร ฟุตบอล 2 สโมสร ได้แก่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือทีมปีศาจแดง และแมนเชสเตอร์ซิตี้ เดินทางถึง เมืองแมนเชสเตอร์
       
       จากนั้นนำท่านสู่ LOWRY OUTLET แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ท้องถิ่นชื่อดังที่มีราคาถูกกว่าถึง 70% อาทิ M&S, CLARKS, GAP, NEXT เป็นต้น อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ค้างคืนที่เมืองแมนเชสเตอร์
       
       ค้างคืน Manchester : Macdonald Manchester Hotel ****
       
       
       4 คาร์ดิฟ - ปราสาทคาร์ดิฟ - บาธ - โรมันบาธ - สโตนเฮนจ์ - ลอนดอน


       ชมเมืองคาร์ดิฟ ศาลาว่าการเมือง พิพิธภัณฑ์ สนามกีฬามิเลนเนียมสเตเดี้ยม ปราสาทคาร์ดิฟ (CARDIFF CASTLE) ที่มีประวัติความเป็นมา 2,000 ปีมาแล้ว
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองบาธ (BATH) (90 กิโลเมตร) ดินแดนแห่งอาณาจักรโรมันอันยิ่งใหญ่บนเกาะอังกฤษเมื่อกว่า 2,000 ปีมาแล้ว เดินทางถึง เมืองบาธ
       
       ชมโรมันบาธ (ROMAN BATH) ที่ชาวโรมันมาสร้างไว้เป็นสถานที่อาบน้ำแร่ โดยอาศัยจากบ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่จะมีน้ำไหลออกมาอย่างต่อเนื่องถึงวันละ ประมาณ 1,250,000 ลิตร และมีความร้อนถึง 46 องศาเซลเซียส
       
       ชมอาคารรอยัลเครสเซน (ROYAL CRESCENT) กลุ่มอาคาร 30 หลัง ที่สร้างเชื่อมต่อกันเป็นรูปครึ่งวงกลมคล้ายรูปพระจันทร์เสี้ยว เป็นสถาปัตยกรรมแบบพาลาเดี้ยน
       
       สโตนเฮนจ์ (STONEHENGE) (65 กิโลเมตร) วงหินปริศนาแห่งเกาะอังกฤษนับเป็น หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคเก่า สร้างขึ้นราว 2,000 ปี จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ กรุงลอนดอน (LONDON) (140 กิโลเมตร)
       
       ค้างคืน London : Holiday Inn Express London Limehouse ***
       
       
       5 ลอนดอน - ชมเมือง - พิพิธภัณฑ์อังกฤษ - ช้อปปิ้งแฮร์รอดส์


       ชมกรุงลอนดอนเมืองหลวงแห่งเครือจักรภพ และศูนย์รวมอำนาจการปกครองของสหราชอาณาจักรในปัจจุบัน ชม 1. โบสถ์เซนต์ปอลล์ 2. จัตุรัสพิคคาเดลลี่ 3. ย่านโซโห 4. กองบัญชาการของตำรวจสก็อตแลนด์ยาร์ด 5. หอคอยแห่งลอนดอน (TOWER OF LONDON) 6. หอนาฬิกาบิ๊กเบน (BIG BEN) 7. ทาวเวอร์บริดจ์ (TOWER BRIDGE) สัญลักษณ์ของประเทศอังกฤษ 8. พระราชวังบัคกิงแฮม (BUCKINGHAM PALACE) 9. มหาวิหารเวสท์มินเตอร์ (WESTMINSTER ABBEY) 10. พิพิธภัณฑ์อังกฤษ (BRITISH MUSEUM) ช้อปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าแฮร์รอดส์ (HARRODS) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และเก่าแก่ของกรุงลอนดอน
       
       ค้างคืน London : Holiday Inn Express London Limehouse ***
       
       
       6 ลอนดอน - ช้อปปิ้งอย่างจุใจที่ BICESTER OUTLET แฮร์รี่ พอตเตอร์ สตูดิโอ


       เดินทางไป บิสเตอร์ เอาต์เลต (BICESTER OUTLET) (105 กิโลเมตร) สวรรค์ของนักช้อปปิ้ง เป็นเอาต์เลตที่รวมสินค้าแบรนด์เนม ราคาถูกมากกว่าร้อยแบรนด์ อาทิ GUCCI, ARMANI, PRADA, DKNY เป็นต้น ทั้งร้านบูติก ร้านขายของเฉพาะอย่าง ซึ่งโดดเด่นและดีที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป
       
       จากนั้นไป Warner Bros. Studios, Leavesden (90 กิโลเมตร) ตั้งอยู่ที่เมือง Watford ซึ่งอยู่ทางด้านตะวันออกเฉียงเหนือไม่ห่างจากกรุงลอนดอนมากนัก เวลา 16.00 น. นำท่าน เปิดโลกแห่งเวทมนตร์ ณ แฮร์รี่ พอตเตอร์ สตูดิโอ (Warner Bros. Studios - The Making of Harry Potter) จนได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงลอนดอน (40 กิโลเมตร) รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน GOLDMINE เมนูเป็ดย่างชื่อดัง เนื้อนุ่ม หนังกรอบ กุ้งมังกรสูตรดั้งเดิม ค้างคืนที่ลอนดอน
       
       ค้างคืน London : Holiday Inn Express London Limehouse ***
       
       
       7 ลอนดอน - ลอนดอนอาย - ล่องแม่น้ำเทมส์ - พระราชวังวินเซอร์ - กรุงเทพ


       ขึ้นกระเช้าลอนดอนอาย (LONDON EYE) ที่รู้จักในชื่อ มิลเลเนียมวีล (Millennium Wheel) เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) จากนั้นนำท่านล่องแม่น้ำเทมส์ (Thames Cruise) ชมทิวทัศน์สองฝากฝั่งแม่น้ำเทมส์ ซึ่งไหลผ่านกลางกรุงลอนดอน ชมพระราชวังวินเซอร์ (WINDSOR CASTLE) เป็นพระราชวังที่ประทับสำหรับการพักผ่อนสุดสัปดาห์ของพระราชินีอังกฤษ พระราชวังนี้เป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในโลกและสร้างมากว่า 900 ปีแล้ว จนกระทั่งได้เวลาอันสมควร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน รับประทานอาหารค่ำภายในสนามบิน และออกเดินทางกลับกรุงเทพ
       
       
       ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน

  • งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
  • งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
  • งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
  • งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)